>
Lễ khánh thành nhà máy sản xuất Công ty TNHH Emivest Feedmill (TG) Việt Nam

Ban lãnh đạo Công ty bảo vệ Toàn Việt tham dự lễ khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản ngày 20/11/2014 tại Lô AV-1,2,3,4 KCN Tân Hương, Xã Tân Hương, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trong công tác bảo vệ yếu nhân

Trong dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp thì công tác bảo vệ yếu nhân là một trong những hoạt động mang nhiều yếu tố nguy hiểm và có tính chuyên nghiệp cao.

Trang bị công cụ hỗ trợ trong công ty bảo vệ

Công ty dịch vụ bảo vệ là một trong những đơn vị được phép trang bị những dụng cụ cần thiết để tác nghiệp. Với chức năng và nhiệm vụ của mình, công ty đã cung cấp đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được hỗ trợ những thiết bị cần thiết nhất trong mỗi nhiệm vụ.

Công tác tuần tra trong công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Công tác tuần tra trong công ty dịch vụ bảo vệ có một ý nghĩa quan trọng trong nghiệp vụ bảo vệ

Tầm quan trọng của bảo vệ trên mọi lĩnh vực

Có thể trên những tuyến đường, tuyến phố, các tòa nhà, chúng ta đều bắt gặp bóng dáng của những người bảo vệ. Họ làm nhiệm vụ quan sát và xử lý các tình huống liên quan đến trật tự an ninh cho đối tác.

Lựa chọn công ty bảo vệ tại các siêu thị

Công ty dịch vụ bảo vệ hiện nay là một hình thức outsourcing không chỉ giúp các đối tác hạ thấp chi phí, tiết kiệm thời gian, mà còn cho phép giải quyết những nhiệm vụ lớn hơn và phát triển nhanh hơn.

Đạo đức nghề nghiệp của nhân viên công ty dịch vụ bảo vệ

Các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong bất kỳ ngành nghề nào cũng được đặt lên hàng đầu. Đó là giá trị cốt lõi về tinh thần trong một tổ chức doanh nghiệp.

Chọn công ty dịch vụ bảo vệ cho công trường xây dựng

Công trường xây dựng là nơi ra vào phức tạp, có rất nhiều người bao gồm hàng trăm công nhân, các phòng ban quản lý khác nhau, khách ra vào công trường.

Phụ huynh an tâm với dịch vụ bảo vệ tại trường học

Gần đây, xuất hiện nhiều phần tử xấu trong xã hội đã gây không ít lo âu cho các em học sinh, các bậc cha mẹ cũng như các thầy cô giáo trong nhà trường.Ngoài ra, tình trạng bạo lực học đường cũng khiến cho các bậc phụ huynh và thầy cô trong nhà trường mất ăn mất ngủ.

[1]  2  3  4  5  »  »»
  •  
  •  Mr.Khanh: 0908 059 002
  •  toanviet.hcm@vissvn.com
  •  
cong ty bao ve, dich vu bao ve